เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex EZ520

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด EZ520

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ520 ให้งานพิมพ์คมชัดระดับ 203 dpi
เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ520 เหมาะสำหรับภาคธุรกิจด้านค้าปลีกที่ต้องการเครื่องปริ้นบาร์โค้ดเพื่องานพิมพ์ฉลากสินค้า, ป้ายราคาและฉลากสำหรับจัดส่งพัสดุให้ลูกค้าตลอดจนภาคธุรกิจด้านขนส่งและ โลจิสติกส์ที่อาจกำลังมองหาว่าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ยี่ห้อไหนดี ที่จะสามารถช่วยจัดการกับระบบคลังสินค้า, พิมพ์บาร์โค้ดฉลากรหัสสินค้าและฉลากสำหรับการขนส่งได้ในหนึ่งเดียว โดยเครื่องทำบาร์โค้ดรุ่นนี้ ไม่เพียง มาพร้อมกับหัวพิมพ์ที่ให้รายละเอียดงานพิมพ์คมชัดระดับ 203 dpi เท่านั้น แต่ยังติดตั้งมาพร้อมกับความเร็วในการพิมพ์งานที่สูงสุดถึง 6 นิ้ว หรือ 177 มิลลิเมตรต่อวินาที จึงช่วยให้งานพิมพ์บาร์โค้ดเป็นเรื่องที่ง่าย, สะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น
ครบคุณสมบัติเด่นด้านงานพิมพ์บาร์โค้ด
เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดจากแบรนด์ GoDEX รุ่น EZ520 ไม่เพียงให้ภาพงานพิมพ์ที่คมชัดระดับ 203 dpi หรือเท่ากับ 8 dots / มิลลิเมตร เท่านั้น แต่ยังสามารถพิมพ์งานบาร์โค้ดที่มีความกว้าง 4.25 นิ้ว และยาวตั้งแต่ 0.16 – 68 นิ้ว โดยอัตราความเร็วในการพิมพ์ฉลากบาร์โค้ดอยู่ที่ 6 นิ้วต่อวินาที ซึ่งสามารถสั่งงานพิมพ์ ผ่านระบบถ่ายโอนความร้อนทั้งแบบผ่านผ้าหมึกและแบบที่ถ่ายโอนความร้อนได้โดยตรง นอกจากนี้ เครื่องปริ้นบาร์โค้ดรุ่นนี้ ยังมาพร้อมกับหน่วยความจำสูงสุดถึง 16 MB SDRAM และ 8 MB Flash ทำให้เครื่องทำบาร์โค้ดสามารถเก็บรายละเอียดทุกงานพิมพ์ได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญไม่ว่าจะเป็นงานพิมพ์บาร์โค้ดที่ใช้ริบบอนแบบไหน เครื่องทำบาร์โค้ดรุ่นนี้ก็สามารถตอบโจทย์ได้เพราะได้รับการออกแบบมาให้สามารถทำงานร่วมกับริบบอนแบบ wax, resin และ wax/resin ได้ทั้งหมด
ดีไซน์ตัวเครื่องล้ำสมัยด้วยจอ LED และระบบเซ็นเซอร์แบบ Dual
เพิ่มประสิทธิภาพงานพิมพ์บาร์โค้ดด้วยเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดจากแบรนด์ GoDEX รุ่น EZ520 ที่สามารถรองรับงานพิมพ์ริบบอนได้ยาวสูงสุดถึง 300 เมตร และขนาดกว้างที่ 10 นิ้ว จึงทำให้ผู้ประกอบการมั่นใจได้มากยิ่งขึ้นว่าแม้ต้องการกำลังการผลิตสูง ๆ เครื่องทำบาร์โค้ดรุ่นนี้ก็ยังสามารถจัดการได้เป็นอย่างดี โดยขนาดตัวเครื่องหนักเพียง 2.72 กิโลกรัม และสูงประมาณ 11.2 นิ้ว ส่วนความกว้างของตัวเครื่องอยู่ที่ 8.9 นิ้ว และยาว 6.8 นิ้ว ที่สำคัญ เครื่องปริ้นบาร์โค้ดรุ่น EZ520 นี้ยังมาพร้อมดีไซน์ล้ำสมัยด้วยหน้าจอแบบ LED พร้อมไฟแสดงสถานะการทำงานกับระบบการเชื่อมต่องานพิมพ์บาร์โค้ดที่รองรับทั้งการต่อแบบ USB และ Ethernet
ฟังก์ชั่นการทำงานเสริมเพิ่มประสิทธิภาพงานพิมพ์
เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดจากแบรนด์ GoDEX รุ่น EZ520 ไม่เพียงรองรับการใช้งานภาษาการพิมพ์ได้ หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น EZPL, GZPL หรือ GEPL พร้อมสวิตซ์อัตโนมัติเท่านั้นแต่ตัวเครื่องยังติดตั้ง มาพร้อมกับโปรแกรมออกแบบฉลากที่ใช้งานง่าย, สะดวกและรวดเร็วอย่าง GoLabel และที่สำคัญ เครื่องทำบาร์โค้ดรุ่นนี้ ยังได้รับการรับรองมาตรฐานจาก KC, CB, CE (EMC), cUL, FCC Class A และ CCC อีกด้วย

Visitors: 87,464