เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex RT860

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex RT860

 

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น RT860 แบบตั้งโต๊ะ งานพิมพ์ชัดระดับ 600 dpi
นอกจาก เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น RT860 แบบตั้งโต๊ะจะเผยโฉมมาในขนาดกะทัดรัดกับน้ำหนัก เพียง 2.7 กิโลกรัมเท่านั้น เครื่องทำบาร์โค้ดรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยงามบวกกับฟังก์ชั่นการทำงาน ที่ใหญ่เกินตัวเพราะสามารถให้รายละเอียดของงานพิมพ์สติ๊กเกอร์บาร์โค้ดที่ละเอียดคมชัดระดับ 600 dpi จึงเป็นการช่วยลดต้นทุนค่าใช้จ่ายของกระดาษและหมึกพิมพ์ได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับผู้ประกอบการ ทุกภาคธุรกิจที่ต้องการความเป็นมืออาชีพของงานพิมพ์บาร์โค้ด
หัวพิมพ์ให้ความละเอียดคมชัดระดับ 600 dpi
ยกระดับประสิทธิภาพงานพิมพ์บาร์โค้ดผ่านมืออาชีพด้านงานพิมพ์อย่างเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด จากแบรนด์ GoDEX รุ่น RT860 ที่แม้จะมีขนาดเล็กสูงเพียง 7.7 นิ้ว, กว้าง 8.3 นิ้ว และยาว 11 นิ้ว กับขนาดน้ำหนักตัวเครื่อง 2.7 กิโลกรัม แต่กลับให้งานพิมพ์จากหัวพิมพ์ขนาดเล็กที่มีความละเอียดและความคมชัดมากถึง 24 dots ต่อมิลลิเมตรหรือเท่ากับ 600 dpi ผ่านระบบการพิมพ์แบบถ่ายโอนความร้อนผ่านผ้าหมึกและ แบบถ่ายโอนความร้อนโดยตรง ซึ่งเครื่องทำบาร์โค้ดรุ่นนี้ยังให้ความกว้างของงานพิมพ์สูงถึง 4.16 นิ้ว ในขณะที่ความยาวของงานพิมพ์อยู่ระหว่าง 0.16 – 15 นิ้ว ที่ระดับความเร็วของการพิมพ์ 3 นิ้วต่อวินาที และรองรับหน่วยความจำได้สูงถึง 128 MB Flash หรือเท่ากับ 32 MB SDRAM
ต่อยอดประสิทธิภาพงานพิมพ์บาร์โค้ดด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย
เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดราคาสุดประหยัดจากแบรนด์ GoDEX รุ่น RT860 ไม่เพียงตอบสนองงานพิมพ์แบบมืออาชีพที่ช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถลดต้นทุนค่าใช้จ่ายของกระดาษและหมึกพิมพ์ได้เท่านั้น แต่ยังได้รับ การพัฒนาจากแบรนด์ GoDEX ให้ดีไซน์ของตัวเครื่องดูล้ำหน้าจากรูปของฝาพับด้านหน้าที่อำนวย ความสะดวกให้กับผู้ใช้งานระหว่างเปลี่ยนใส่ฉลากบาร์โค้ดพร้อมกับรูปแบบของหน้าจอสีระบบสัมผัส บนจอ LCD ขนาด 3.2 นิ้ว จึงช่วยทำให้ผู้ใช้งานสามารถสั่งงานพิมพ์ได้สะดวกมากกว่าเดิม นอกจากนี้ ตัวเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่นนี้ ยังเพิ่มเทคโนโลยีอัจฉริยะอย่างปุ่ม Calibration ที่จะช่วยให้การทำฉลากบาร์โค้ดเป็นเรื่องที่รวดเร็วและสะดวกเพราะใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน
อุปกรณ์เสริมครบครันสำหรับงานพิมพ์บาร์โค้ดคุณภาพสูง
เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น RT860 นี้ ได้รับการออกแบบพิเศษให้มีพอร์ตสำหรับการเชื่อมต่อมาตรฐานงานพิมพ์ผ่านช่อง USB, Parallel และ Ethernet พร้อมด้วยโปรแกรมสำหรับออกแบบฉลากด้วยตนเอง อย่าง โปรแกรม GoLabel ที่ใช้งานได้ง่ายที่สำคัญตัวเครื่องยังรองรับภาษาการพิมพ์ที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น GZPL, GEPL หรือ EZPL พร้อมสวิตซ์อัตโนมัติจึงช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถประยุกต์และออกแบบฉลากได้ ในแบบฉบับของตนเองมากขึ้น
ที่สำคัญผู้ใช้งานยังสามารถเปลี่ยนใส่ฉลากบาร์โค้ดสติ๊กเกอร์รูปแบบต่าง ๆ ได้สะดวกขึ้นกับฟังก์ชั่นการทำงานของระบบโหลดกระดาษแบบ Drop-in ที่ใช้งานง่ายและรวดเร็วกว่าปกติพร้อมเครื่องลอกสติ๊กเกอร์อัตโนมัติ, คัตเตอร์ตัดและ Wireless LAN

เครื่องพิมพ์บาร์โค๊ด

Visitors: 87,467