ขยายช่องทางจำหน่ายเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX กับร้านไอทีย่านประชาชื่น | N PRINT

บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการของ GoDEX ซึ่งจำหน่ายผลิตภัณฑ์สินค้าเกี่ยวกับบาร์โค้ดเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง กำลังมองหาช่องทางเพิ่มศักยภาพทางการขาย การตลาด กลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ให้ดีขึ้น ช่วงกลางเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา ทีมพนักงานของเราได้เข้าไปพบปะเพื่อเสนอช่องทางจำหน่ายสินค้าต่างๆ ของ GoDEX ผ่านทางเว็บไซต์ของลูกค้าคือ บริษัท อินเตอร์ไซต์ (ประเทศไทย) จำกัด ย่านประชาชื่น ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายสินค้าและบริการด้านไอทีครบวงจรที่มีลูกค้าจำนวนมากทั้งภาครัฐบาลและเอกชนให้ความไว้วางใจใช้สินค้าและบริการ

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ราคาถูก

ทางเราเห็นว่าบริษัท อินเตอร์ไซต์ นำเสนอเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ1100Plus จากทางนิปโป เทค ลงประกาศขายบนเว็บไซต์และได้ผลตอบรับอย่างดี จึงขอโอกาสลูกค้าให้สนับสนุนสินค้าตัวอื่นๆ ด้วย ทางลูกค้ารับปากว่าจะเสนอผลิตภัณฑ์ของเราบนหน้าเว็บไซต์เพิ่มมากขึ้น โดยผลิตภัณฑ์ด้านบาร์โค้ดของ GoDEX นั้นการันตีได้ถึงคุณภาพที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งาน ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย และปรับประยุกต์ใช้ได้เหมาะสมกับหลายองค์กร

ทุกวันนี้มีเว็บไซต์เกิดใหม่ทุกวันแข่งขันกันอย่างรุนแรง ทางบริษัท อินเตอร์ไซต์นั้นเป็นทั้งผู้นำเข้าและจำหน่ายสินค้าไอที รวมไปถึงอุปกรณ์สำนักงาน อุปกรณ์ด้านความปลอดภัย สินค้าเกี่ยวกับรถยนต์ อุตสาหกรรม และซอฟต์แวร์ต่างๆ มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านสินค้าและบริการที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย หลังจากเข้าไปคุยกับทางเจ้าของบริษัทแล้ว ล่าสุดลูกค้ารายนี้ได้โปรโมทสินค้าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้กับเราหลายรุ่น ได้แก่ Godex EZ-1105, Godex EZ-1100 Plus และ Godex G300 มีศักยภาพในการจัดเตรียมสินค้าภายใน 24 ชั่วโมงและส่งสินค้าถึงมือลูกค้าภายใน 2-4 วันทำการ

นอกจากนี้ลูกค้ายังมีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประเภทสติ๊กเกอร์บาร์โค้ด และหมึกริบบอนพิมพ์บาร์โค้ด ซึ่งเป็นสินค้าใช้ร่วมกันกับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่ส่วนใหญ่จะมีการสั่งซื้อเพิ่มด้วย ทางเราขอขอบคุณลูกค้าที่ได้ให้การสนับสนุนนำเสนอสินค้าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่นยอดนิยมของเราลงจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ของท่านและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความร่วมมือที่ดีเช่นนี้ต่อไปในอนาคต

Visitors: 87,460