GoLabel สุดยอดโปรแกรมสำหรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด | N Print

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด godex

ได้ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ดีๆมาแล้วจะหาโปรแกรมออกแบบบาร์โค้ดจากไหนดีหล่ะ โปรแกรมดีๆก็กลัวจะแพงแสนแพง หลายๆท่านอาจจะบ่นแบบนี้ได้ในหัวนะครับสำหรับตอนที่กำลังมองหาเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดมาใช้งานกัน วันนี้เราจึงอยากจะมาแนะนำโปรแกรมสำหรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดตัวหนึ่ง ซึ่งสามารถรับประกันได้เลยว่าเจ้าโปรแกรมตัวนี้สามารถตอบทุกโจทย์ความต้องการของท่านได้แน่นอนครับ

โปรแกรมนี้มีชื่อว่า GoLabel เป็นโปรแกรมที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่าย ซึ่งตัวโปรแกรมนั้นมีระบบกาทำงานในด้านการกำหนดรหัสบาร์โค้ด รวมถึงการออกแบบลักษณะตัวบาร์โค้ดเองด้วย ท่านสามารถตั้งรหัสได้ใหม่แล้วให้รันตัวเลขไปเองตามแบบของท่านก็สามารถทำได้ หรือการนำเข้าข้อมูลจากฐานข้อมูลอื่น เช่น Excel นั้นก็สามารถทำได้ เมื่อมีโปรแกรม GoLabel รับรองว่าทุกความกังวลเกี่ยวกับระบบบาร์โค้ดจะหายไป เพราะโปรแกรมนี้จัดได้ว่าเป็นโปรแกรมสำหรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่มีประสิทธิภาพเป็นอันดับต้นๆเลยทีเดียว

                เห็นข้อดีกันขนาดนี้แล้วไม่ต้องกลัวว่าราคาโปรแกรมตัวนี้จะสูงนะครับ เพราะว่ามันแถมฟรี ใช่ครับท่านอ่านไม่ผิดแน่นอนว่าฟรี เพียงแค่ท่านซื้อ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ของGoDex ก็จะมีโปรแกรมสำหรับเจ้าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดนี้แถมมาให้ฟรี พร้อมกับทีมงานที่มาสอนท่านใช้งานครับ

Visitors: 87,467