เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex RT700X

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น RT700X แบบตั้งโต๊ะ รองรับกำลังในการผลิตที่สูง

สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีกและภาคอุตสาหกรรมการผลิตขนาดกลางและใหญ่ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น RT700X ไม่เพียงมาพร้อมฟังก์ชั่นการทำงานบนหน้าจอ LCD สีสวยคมชัดเท่านั้น แต่ยังรองรับ การทำงานการพิมพ์บาร์โค้ดได้หลายรูปแบบและสามารถเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกง่ายดาย อีกทั้ง ยังได้รับการออกแบบให้มีปุ่มกดอัจฉริยะสำหรับ Calibration เพื่อให้งานพิมพ์สติ๊กเกอร์และฉลาก มีความรวดเร็ว, ง่ายดายและสะดวกขึ้นกว่าเดิม ที่สำคัญ เครื่องทำบาร์โค้ดจากแบรนด์ GoDex รุ่นนี้ ยังสามารถตอบสนองงานพิมพ์บาร์โค้ดที่ต้องการกำลังในการผลิตสูงได้อีกด้วย

ตอบสนองการทำงานพิมพ์บาร์โค้ดด้วยกำลังการผลิตที่สูงยิ่งขึ้น

นอกจากเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น RT700X จะให้ภาพงานพิมพ์ที่คมชัดและละเอียดระดับ 203 dpi หรือประมาณ 8 dots / มิลลิเมตรแล้ว ยังมาพร้อมกับสปีดความเร็วในการพิมพ์ที่สูงถึง 7 นิ้วต่อวินาที โดยสามารถพิมพ์สติ๊กเกอร์ได้กว้าง 4.25 นิ้ว และความยาวตั้งแต่ 0.16 – 68 นิ้ว ผ่านหน่วยความจำ ของตัวเครื่องที่ 8 MB Flash หรือ 16 MB SDRAM ทั้งนี้ แบรนด์ GoDEX ยังได้พัฒนาศักยภาพของเครื่องทำบาร์โค้ดรุ่นนี้ ให้มีความโดดเด่นในเรื่องกำลังการผลิตที่สูงผ่านขนาดความยาวของริบบอนประเภทต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น wax, resin หรือ wax/resin ที่มีความกว้างตั้งแต่ 30 – 110 มิลลิเมตร และยาวสูงสุด 300 เมตร ซึ่งผู้ใช้งานสามารถนำสติ๊กเกอร์แบบต่าง ๆ มาใช้กับเครื่องปริ้นบาร์โค้ดรุ่นนี้ได้ทั้งในรูปแบบของสติ๊กเกอร์ เจาะรูคอม, สติ๊กเกอร์ต่อเนื่อง, สติ๊กเกอร์มีมาร์คหลังสีดำ, จับดวงสติ๊กเกอร์อัตโนมัติและสติ๊กเกอร์มีช่องว่าง

ดีไซน์สวยพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อการทำงานที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดราคาสุดประหยัดจากแบรนด์ GoDEX รุ่น RT700X ได้ยกระดับมาตรฐานงานพิมพ์สติ๊กเกอร์บาร์โค้ดด้วยฟังก์ชั่นการทำงานล้ำสมัยจากเทคโนโลยีและดีไซน์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบโหลดกระดาษแบบไร้แกนที่ช่วยทำให้การทำงานเป็นไปได้อย่างสะดวกและคล่องตัวมากขึ้น, หน้าจอ TFT LCD แบบจอสีที่ให้ความชัดเจนและละเอียดขึ้นกว่าทั่วไป, ฟังก์ชั่นการทำงานอัจฉริยะจากปุ่ม Calibration สำหรับการออกแบบและใช้งานฉลากที่เพิ่มทั้งความสะดวก, รวดเร็วและลดความซับซ้อนของงานได้อย่างลงตัว ตลอดจนดีไซน์ล้ำสมัยของฝาพับด้านหน้าที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเปลี่ยนใส่ฉลากสติกเกอร์ได้สะดวกมากขึ้น

ที่สำคัญ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น RT700X นี้ ยังรองรับภาษาการพิมพ์หลายแบบ ทั้ง EZPL, GZPL และ GEPL พร้อมสวิตซ์อัตโนมัติในตัว โดยได้ติดตั้งโปรแกรมสำหรับออกแบบฉลากอย่าง GoLabel แถมมาพร้อมกับตัวเครื่องเพื่อให้การพิมพ์บาร์โค้ดของภาคอุตสาหกรรมการผลิตและธุรกิจค้าปลีก มีความสะดวกมากยิ่งขึ้น อีกทั้ง ยังมาพร้อมอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ เช่น คัตเตอร์ตัด, เครื่องลอกสติกเกอร์อัตโนมัติและรองรับการเชื่อมต่อผ่าน USB 2.0 รวมไว้ในเครื่องเดียว

Visitors: 87,467