ติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ความละเอียด 600 dpi ย่านลาดกระบัง

ในช่วงกลางเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา พนักงานขายของเราเจ้าหน้าที่ของเรา  ได้เข้าไปติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดประสิทธิภาพสูงให้ลูกค้า  ผู้ผลิตพลาสเตอร์ปิดแผลรายใหญ่ ย่านนิคมลาดกระบัง โดยลูกค้ามีโจทย์มาว่าต้องการเทสสินค้าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่มีความละเอียดในการพิมพ์สูงประมาณ 600 dpi ซึ่งลูกค้ามีใช้งานอยู่แล้ว แต่หัวพิมพ์เครื่องที่ใช้งานปัจจุบันเริ่มมีความบกพร่อง สันนิษฐานได้ว่าหัวพิมพ์ชำรุด เจ้าที่บริการของเรารีบเข้าไปพบปะลูกค้าและสอบถามการใช้งานเพื่อหาข้อมูล พร้อมกับเทสเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่มีความละเอียดสูงตามที่ลูกค้าต้องการ

จำหน่าย เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

เมื่อลูกค้าเห็นตัวผลิตภัณฑ์แล้วรู้สึกประทับใจ เนื่องจากเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดซีรีส์ RT ของ GoDEX เป็นเครื่องพิมพ์ตั้งโต๊ะขนาดกะทัดรัดดีไซน์สวยงามลงตัว งานพิมพ์คมชัดด้วยความละเอียดในการพิมพ์ 600 dpi มีคุณสมบัติอเนกประสงค์ จอแบบสัมผัส LCD ขนาด 3.2 นิ้ว ใช้งานง่าย พิมพ์งานต่อเนื่องอย่างรวดเร็วและราบรื่น ประสิทธิภาพการทำงานสูง เหมาะกับการทำงานระดับมืออาชีพ แตกต่างจากเครื่องรุ่นที่ลูกค้าใช้อยู่  ลดการสิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายหมึกพิมพ์และกระดาษ สามารถใช้งานยาวนานอย่างคุ้มค่า

หลังจากชมการสาธิต ลูกค้ายังมีข้อกังวลว่าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดอาจจะไม่สามารถพิมพ์กับซอฟต์แวร์ที่ใช้งานอยู่ เจ้าหน้าที่เทคนิคอลที่เข้าไปบริการลูกค้ากับทีมฝ่ายขายด้วยได้ดำเนินการเชื่อมต่อซอฟต์แวร์จนเป็นที่พอใจของลูกค้า ความละเอียดของงานพิมพ์บนตัวสติ๊กเกอร์ของลูกค้านั้นมีขนาดเล็กมาก แต่เครื่องพิมพ์รุ่นจากนิปโป เทคมีคุณภาพงานพิมพ์คมชัดและพิมพ์ฉลากขนาดเล็กได้อย่างดี

ทั้งนี้ ความละเอียดของงานพิมพ์บนตัวสติ๊กเกอร์ของลูกค้านั้นมีขนาดเล็กมาก การเทสพิสูจน์ให้เห็นว่าโซลูชั่นเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดของเรา มีความละเอียดมากได้ดี มีความคมชัดสูง ตอบโจทย์งานพิมพ์ของลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม งานสติ๊กเกอร์ที่มีคุณภาพเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยสร้างแบรนด์และความเป็นเอกลักษณ์ของสินค้าทำให้ลูกค้าใช้งานอย่างมั่นใจ และบริการหลังการขายที่ดีจะเพิ่มความสมบูรณ์แบบของการดำเนินการทางธุรกิจให้กับลูกค้ามากขึ้นไปอีก

Visitors: 87,466