TSC ME240 Series เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดสำหรับงานอุตสาหกรรม | N Print

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด อุตสาหกรรม

สำหรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่จะตอบ โจทย์สำหรับอุตสาหกรรมต่างๆได้นั้นคงต้องเป็นเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่มีประสิทธิภาพรอบด้าน และมีการทำงานที่รวดเร็วเหมาะสำหรับการทำงานในจำนวนมาก ซึ่งครั้งนี้เราจะมาแนะนำเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่ตอบโจทย์ความต้องการนี้กัน จะมีรายละเอียดเป็นยังไงไปชมกันเลยครับ

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่เราจะแนะนำก็คือ TSC ME240 Series ซึ่งเป็นเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่ออกแบบมาสำหรับการใช้งานในอุสาหกรรมขนาดเล็กและขนาดกลาง ทำให้มีการติดตั้งตัวเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่ง่าย สามาถโหลดฉลากบาร์โค้ดลงเครื่องได้อย่างง่ายและรวดเร็ว ทำให้การทำงานต่อเนื่องไม่มีสดุด นอกจากนั้น TSC ME240 Series ยังมีความแม่นยำในการพิมพ์ที่สูง มีความเร็วในการพิมพ์ 8 นิ้วต่อวินาที ด้วยระบบการทำงานแบบถ่ายโอนความร้อนผ่านผ้าหมึก และการถ่ายโอนความร้อนโดยตรง  ด้วยความละเอียดที่สูงถึง 203 สามารถพิมพ์ได้หลายภาษาและหลายแบบอักษร ออกแบบให้ทำงานคงทนในสภาพการทำงานที่ร้อนและอื่นๆ ใช้งานง่าย เชื่อมต่อได้กับทุกระบบปฏิบัติการสามารถเชื่อมต่อกับเน็ตเวิร์คด้วยอุปกรณ์มาตรฐาน เชื่อมต่อกับพีซีด้วย Parallel หรือ USB และรองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่น ๆ ด้วย Serial Port

เรียกได้ว่าเป็นเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่มีความสามารถรอบด้านอีกตัวหนึ่งเลยก็ว่าได้นะครับสำหรับ TSC ME240 Series และหากใครที่กำลังมองหาเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดดีๆก็ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

Visitors: 87,471