Label Sticker

ริบบอนบาร์โค้ด ( Ribbon ) เป็น ริบบอน ที่นำมาใช้กับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ระบบ Thermal Thanfer ทีลักษณะเป็นม้วน ส่วนมากจะมีสีดำ ประเภทของริบบอนมีหลายประเภทแล้วแต่การใช้งานดังนี้

 

1. Ribbon Wax ริบบอนบา์โค๊ด ประเภท Wax เป็นริบบอนที่นิยมใช้กันมากที่สุด มีราคาถูก สามารถพิมพ์ได้โดย ไม่ซีดจาง แม่ว่าจะอยู่เป็นเวลานาน แต่ข้อเสียคือ จะสามารถขูด ออกได้ง่าย ใช้งานในลักษณะงานทั่วไป ที่ไม่ต้องการเรื่องการขูดขีด สามารถ พิมพ์บาร์โค้ดได้ชัดเจน

 

2. Ribbon Wax-Resin ริบบอนบาร์โค้ด ประเภท Wax-Resin เป็นริบบอนที่ทนแรงขูดขีด ได้ดี กว่าริบบอน Wax สามารถใช้พิมพ์บาร์โค้ดได้คมชัด พิมพ์ได้ดีกับ สติกเกอร์ขาวมัน และ ทรานเฟอร์  

 

3. Ribbon Resin ริบบอนบาร์โค้ด ประเภท Resin ใช้พิมพ์กับ สติกเกอร์ พีพี หรือ พีวีซี มีลักษณะที่ฉีกไม่ขาด การพิมพ์ริบบอนชนิดนี้ลงไปทำให้ การขูดขีด ของบาร์โค้ด หรือข้อความ จะไม่สามารถลบได้ สามารถใช้กับงานที่ทนความร้อน สูงได้เป็นอยางดี

 

 

  

จำหน่าย ริบบอนบาร์โค้ด สำหรับ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดทุกชนิด

Tel : 02-5182344 ( ถามหา คุณเจียบ คุณเต้ย น้องเต้ เลยครับ )

 

ริบบอนบาร์โค้ด

 

โรงตัดริบบอน

 

หลายคนเคยเป็นไหมครับเวลาซื้อสินค้ามาแล้ว อ่านฉลากสินค้า แล้วบาร์โค๊ดไม่ชัดอ่านไม่ได้  ผมว่า ริบบอนบาร์โค๊ด ทางบริษัทที่ทำฉลากไม่ได้ใส่ใจเท่าที่ควร เพราะริบบอนบาร์โค๊ดตัวหมึกที่ใช้พิมพ์บาร์โค๊ดที่ติดมากับตัวฉลากนั้นๆ ไม่สามารถมีความคงทนอยู่นานบนพื้นผิวพัสดุที่ใช้ทำให้ริบบอนบาร์โค๊ดให้ผลที่ไม่น่าพอใจสำหรับลูกค้าอย่างผม หมึกพิมพ์ที่ดีนั้น ควรจะต้อง ขูดขีดยาก ไม่เป็นรอบง่าย

สินค้าประเภทที่ผมรู้สึกว่าทางการออกแบบบรรจุภัณฑ์การให้ข้อมูลที่พิมพ์บนฉลาก ตัวริบบอนบาร์โค้ดที่ดีควรติดแน่นทนทานใช่ไหมครับ ยิ่งสินค้าที่อยู่ในตู้เย็นเวลาคนเปิดเข้าเปิดออกอากาศที่ร้อนเย็นต่างกันไป ตัวริบบอนบาร์โค๊ดที่ไม่มีคุณภาพ ริบบอนบาร์โค๊ดที่ไม่มีความคงทนกับสภาพการเปลี่ยนแปลงของอากาศ จะทำให้ตัวริบบอนบาร์โค๊ดลอกหลุดร่อนไม่คงทนถาวร ยิ่งเวลาการขนส่งที่มีการยกวางหรือแม้แต่โยนแรงๆ ตัวริบบอนที่ไม่ทนการขูดขีดก็สามารถเลือนหายไปก่อนถึงมือผู้ซื้อก็เป็นได้นะครับ ผมเห็นมาเยอะครับ พวกสินค้าที่ทำฉลากที่เป็นพื้นไวนิลหรือการะดาษธรรมดาที่ใช้เป็นฉลากสินค้าปิดไว้ข้างขวดให้กับผู้ซื้อได้อ่าน ส่วนมากก็เห็นผู้ผลิตใส่ใจในการเลือก ริบบอนบาร์โค๊ด ที่ดีมีคุณภาพนะครับ ยิ่งสินค้าที่เก็บรักษาไว้ในตู้เย็นเก็บไว้กินนาน ผมนี่ชื่นชอบมากๆเวลาที่สินค้ายี่ห้อดังๆใส่ใจในการเลือกริบบอนบาร์โค้ดที่ดี ลงทุน Ribbon คุณภาพ เก็บไว้ยิ่งนานสภาพอากาศชื้นหรือร้อยแค่ไหน ผมก็ยังสามารถอ่านฉลากโดยเฉพาะวันหมดอายุที่มากับผลิตภัณฑ์ได้เป็นอย่างที่เดียวนะครับ ความจริงเรื่องนี้เป็นเรื่องเล็กน้อยอย่างมากสำหรับผู้บริโภคที่จะสังเกตุคุณภาพของการใช้ ริบบอน ที่มากับบาร์โค๊ดฉลากสินค้าต่างๆ แต่ถ้าผ้บริโภคใส่ใจสักนิดคุณจะรู้ว่า รายละเอียดสินค้าที่เราต้องควรรู้ ส่วนผสมส่วนประกอบของคุณภาพสินค้าในแต่ละประเภทนั้นๆ เป็นสิ่งที่เราควรทราบเสมอ ริบบอนบาร์โค๊ดที่ให้ความสามารถคุณสมบัติในการเก็บรายละเอียดข้อมมูลได้ครบ หมึกพิมพ์บาร์โค้ด ไม่เลอะเลือนหายใจความที่ชัดเจนทำให้ผู้ใช้อย่างเราสามารถเข้าใจข้อมูลมากขึ้น ก็จะเป็นประโยขน์ในการเลือกสินค้าที่มีคุณภาพได้มากยิ่งขึ้น อย่าละเลยลืมใส่ใจนะครับ หลายคนซื้อสินค้าต่างๆเพียงเพราะโฆษณาชวนเชื่อ แต่หลายครั้งที่ขาดการอ่านคุณสมบัติ สารสกัดหรือส่วนประกอบต่างๆที่มากับสินค้า เพราะบางครั้งส่วนประกอบต่างที่มา คำเตือนบนฉลากมักจะเขียนตัวเล็กๆดังนั้นการได้เนื้อหาชัดเจนบนฉลากจึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม

REVIEW RIBBON BARCODE

# ของเข้ามาดึกเลยครับ น้องๆช่วยกันอยู่รับของไม่กลับบ้าน ของเข้ามาหลายตู้เลยครับ เต็มโกดังเลย ช่วยๆกันมาซื้อไปใช้หน่อยนะครับ 


 

         Ribbon Premium wax-resin เข้ามา Test Ribbon ผ่านฉลุย ลูกค้าเคยซื้อริบบอนมาใช้จาก Japan มาใช้ริบบอน แวกซ์เรซิ่น สูตรของเราติดใจเลยครับ ไม่ต้องรอสั่งของมา แถมได้ราคาที่ถูกลงกว่าเดิม แต่คุณภาพเท่าเดิม ใครๆจะไม่ชอบคราบๆๆๆๆ ประหยัดได้เป็นปีละหลายแสนบาท

 

                                  ริบบอนห้องเบ็นริบบอน

Visitors: 88,550