บริการเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด TSC ให้ลูกค้าย่านบางแค

ช่วงต้นเดือนเมษายน 2559 เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าไปบริการติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ลูกค้า ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายครีมโฟมล้างรถจากเยอรมนี ย่านบางแค ลูกค้าเชื่อมั่นและเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดจาก TSC รุ่น TTP-247 เนื่องจากพอใจสเปกตัวเครื่องขนาดกะทัดรัด และน้ำหนักเบาเพียง 2.8 กิโลกรัม นับเป็นเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบบตั้งโต๊ะที่มีประสิทธิภาพสูงเหนือระดับเดียวกัน ความเร็วในการพิมพ์ 7 นิ้วต่อวินาที พิมพ์สติ๊กเกอร์ได้อย่างรวดเร็ว พิมพ์หน้ากว้างถึง 4 นิ้ว ความละเอียดในการพิมพ์ระดับ 203 dpi ฝาเครื่องเปิดแบบยกเปิดทำให้เปลี่ยนริบบอนและสติ๊กเกอร์ได้ง่าย

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด TSC เป็นเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดคุณภาพดีที่ใช้งานง่าย มีประสิทธิภาพสูง คุ้มค่าต่อการลงทุน มีให้เลือกทั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบบตั้งโต๊ะ และเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดงานอุตสาหกรรม โครงสร้างตัวเครื่องแข็งแรงทนทาน หัวพิมพ์ใช้งานได้ยาวนานคุ้มค่า ทีมฝ่ายขายของนิปโป เทคให้บริการที่ดีเยี่ยม มีจิตบริการให้ความช่วยเหลือลูกค้า และมุ่งสร้างความประทับใจให้กลับมาใช้บริการกับเราต่อไปอีก ลูกค้าจึงรู้สึกมั่นใจทั้งในตัวสินค้าและงานบริการหลังการขายต่อจากนี้ไป

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและสนองตอบความต้องการของลูกค้าได้ตรงจุดถือเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ทีมฝ่ายขายของเราต้องเก็บรายละเอียดสเปกเครื่องที่ลูกค้าต้องการ ทีมฝ่ายขายของนิปโป เทคเรียนรู้ข้อมูลสำคัญและทำความรู้จักลูกค้าเป็นอย่างดีเพื่อเข้าใจถึงความต้องการในตัวผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับการใช้งานมากที่สุด นำความรู้เหล่านั้นมากลั่นกรองและให้บริการที่เหนือความคาดหมายสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า รวมถึงความเอาใจใส่ว่าลูกค้าเคยประสบปัญหาในการใช้บริการในเรื่องใดบ้าง เพื่อนำมาปรับปรุงพัฒนาบริการและการทำงานให้ดียิ่งขึ้น เพื่อชนะใจลูกค้าได้อย่างยั่งยืน หากเครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์บาร์โค้ดของลูกค้ามีอาการขัดข้อง และไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยตัวเอง หรือมีข้อสงสัยประการใด สามารถติดต่อฝ่ายบริการของเราได้ตลอดเวลา

Visitors: 88,657