เสริมธุรกิจการค้า ด้วยเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

 

เสริมธุรกิจการค้า ด้วยเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

                      แน่นอนว่า ในธุรกิจการค้า จัดจำหน่าย อย่างห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ นั้น บาร์โค้ด และ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด คือสิ่งที่ขาดไม่ได้
บาร์โค้ด ถือเป็นเครื่องมือที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการตรวจสอบ และติดตามสินค้าได้สะดวกรวดเร็ว กว่าการให้คนงานเป็นผู้ไล่ตรวจสอบสินค้าเพียงอย่างเดียว เพราะฉะนั้น เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่มีคุณภาพ จึงเป็นสิ่งสำคัญ เพราะไม่เช่นนั้น บาร์โค้ดที่พิมพ์ออกมาก็ไม่สามารถใช้งานได้ เสียทั้งกระดาษ เสียทั้งเวลา
ปัจจุบันมีเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดจากหลากหลายแบรนด์ ที่ผลิตออกมาให้ได้เลือกใช้กันไม่ว่าจะเป็น Zebra, TSC, Honeywell, Brother เป็นต้น และหนึ่งในยี่ห้อที่ได้รับความนิยม ก็คือ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดจากยี่ห้อ GoDEX
เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX มีจุดเด่นอยู่ที่ความทนทาน สามารถรองรับงานพิมพ์บาร์โค้ดได้หลายรูปแบบ ต่อให้กระดาษมีความยาวแค่ไหน GoDEX ก็ไม่ยั่น เครื่องพิมพ์รุ่นนี้จึงเหมาะอย่างยิ่ง กับธุรกิจการค้าและจัดจำหน่ายสินค้า ที่ต้องพิมพ์บาร์โค้ดออกมาเป็นจำนวนมากเพื่อใช้ติดตาม และบันทึกข้อมูลสินค้า นอกจากนี้ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX ยังมีอะไหล่ เช่น หมึกพิมพ์ ที่หาซื้อได้ง่าย ไม่ต้องถ่อไปถึงแหล่งจำหน่ายเฉพาะ ที่บางครั้งอาจจะอยู่ไกล จึงมั่นใจได้ว่า ต่อให้เครื่องพิมพ์เกิดการขัดข้อง หมึกหมด ก็สามารถหาซื้ออะไหล่มทาใช้งานใหม่ได้ทันที ไม่ทำให้ธุรกิจจัดจำหน่ายเกิดการชะงักอย่างแน่นอน
อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX เหมาะกับธุรกิจการจัดจำหน่ายสินค้า ก็คือ ใช้งานง่ายและทำงานได้เร็ว ไม่ต้องมีกระบวนการติดตั้งที่ยุ่งยากอะไร ขอเพียงแค่ทำการลงไดรฟ์เวอร์ของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดบนคอมพิวเตอร์ให้สำเร็จเท่านั้น ก็สามารถใช้งานได้แล้ว และต่อให้ระบบคอมพิวเตอร์แย่แค่ไหน เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่นนี้ก็สามารถพิมพ์ได้อย่างไม่ติดขัด ไม่มีปัญหาค้าง จนต้องมานั่ง Boots ใหม่หรือรีเซ็ทเครื่องใหม่ให้รำคาญใจอย่างแน่นอน อีกทั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX ยังรองรับระบบปฏิบัติการที่หลากหลาย ทั้ง Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 8.1 หรือแม้กระทั่งระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุดอย่าง Windows 10 ก็ตาม เพราะฉะนั้นขอให้มั่นใจได้ว่าต่อให้คอมของท่านสเป็กแบบไหนก็ตาม เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX ก็พร้อมรองรับ เว้นเสียแต่ว่าเป็นคอมที่มีระบบปฏิบัติการเก่ามาก ๆ อย่าง Windows 95, Windows NT อันนี้ก็ค่อยว่ากันอีกทีหนึ่ง
เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดยี่ห้อ GoDEX จึงเหมาะอย่างยิ่ง สำหรับธุรกิจที่ต้องมีกิจกรรมมเกี่ยวกับบาร์โค้ดมาก อย่างการจัดจำหน่ายสินค้า สำหรับผู้ที่ต้องการหาซื้อเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX ไปเติมเต็มธุรกิจของตัวเอง สามารถหาซื้อได้ ตามร้านจัดจำหน่ายอุปกรณ์สำนักงานชั้นนำทั่วไป รวมถึงบนเว็บไซต์ต่าง ๆ ที่มีการลงประกาศขายด้วย ทั้งนี้ ขอให้เจ้าของธุรกิจทุกคนที่ซื้อเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดไปใช้งานแล้ว หมั่นดูแลรักษาเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดของตัวเองอยู่เสมอ เพื่อที่เครื่องพิมพ์นั้นจะได้มีอายุการใช้งานยาวนาน ไม่มีปัญหาจุกจิกมาให้ต้องรำคาญใจ

Visitors: 87,468