บริการผลิตฉลากหุ้มขวดพลาสติกด้วยเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

บริการผลิตฉลากหุ้มขวดพลาสติกด้วยเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

                     ธุรกิจผลิตน้ำดื่มบรรจุขวดเป็นธุรกิจที่หลายคนอาจมองข้ามไป ทั้งที่น้ำดื่มไม่ใช่เรื่องไกลตัวเป็นผลิตภัณฑ์สินค้าที่ทำการขายได้ตลอดเวลา หากลองสำรวจตลาดน้ำดื่มทุกวันนี้จะเห็นได้ว่ามีหลายแบรนด์ผลิตออกมาแข่งขันกันมากนับไม่ถ้วน เนื่องจากการผลิตน้ำดื่มสะอาดทุกวันนี้มีการลงทุนครั้งแรกและผลิตสินค้าได้อย่างต่อเนื่อง ทำให้แบรนด์เล็กราคาย่อมเยาเกิดขึ้นในท้องถิ่นต่าง ๆ และเข้าถึงผู้บริโภคได้ดีกว่าธุรกิจยักษ์ใหญ่ที่เห็นว่าไม่คุ้มกับค่าใช้จ่ายด้านการขนส่ง สิ่งหนึ่งที่มากับธุรกิจน้ำดื่ม คือ การผลิตฉลากฟิล์มติดขวดเครื่องดื่ม โดยใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดสำหรับบริการทำฉลากสติกเกอร์หุ้มขวด โดยวัสดุที่ใช้งานนั้นเรียกกันว่าฉลากฟิล์มหด เหมาะสำหรับการติดฉลากบนขวดพลาสติก ขวดแก้วและกระป๋องเครื่องดื่ม ตัวฉลากจะหดรัดเข้ากับภาชนะบรรจุน้ำได้ดี สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับสินค้าดูดีมีราคามากยิ่งขึ้น
สำหรับผู้ที่มองช่องทางการทำฉลากสินค้า ในเบื้องต้นแนะนำให้เลือกใช้งาน เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX เป็นเครื่องพิมพ์งานอเนกประสงค์ที่มีราคาไม่แพง เลือกได้หลายรุ่นให้เหมาะกับความต้องการ โดยสั่งพิมพ์งานได้จากคอมพิวเตอร์ที่มีโปรแกรมออกแบบฉลากสติกเกอร์สำเร็จรูป สามารถรองรับงานพิมพ์ปริมาณมากระดับอุตสาหกรรม จึงทำงานต่อเนื่องได้ฉลากสติกเกอร์หุ้มขวดที่มีคุณภาพสวยงาม ทั้งขวดน้ำดื่ม น้ำผลไม้สด ชานม ชาเย็น โกโก้ ชาเขียว กาแฟ น้ำยาล้างจาน เครื่องสำอางและอื่น ๆ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรองรับการผลิตของผู้ประกอบการทั้งรายเล็กและรายใหญ่ที่สนใจเข้ามาในตลาดนี้ เพื่อให้ได้ฉลากสติกเกอร์หุ้มขวดที่มีคุณภาพสวยงามสร้างความโดดเด่นให้กับสินค้าของลูกค้า
เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รองรับการพิมพ์ฉลากสติกเกอร์ที่ออกแบบได้เอง โดยใส่รหัสบาร์โค้ดลงไปบนฉลาก พร้อมรูปภาพและโลโก้ เพื่อรองรับการขายสินค้าหน้าร้านที่ใช้เครื่องสแกนเนอร์อ่านบาร์โค้ด การเลือกใช้วัสดุที่เหมาะสมเป็นประกอบสำคัญทำให้ได้ฉลากคุณภาพดี ฉลากฟิล์มหดเป็นวัสดุที่หดรัดตัวโดยอัตโนมัติเมื่อสัมผัสกับความร้อน ทำให้แผ่นฟิล์มรัดเข้ากับรูปทรงของขวดทีมีลักษณะรูปร่างโค้งเว้าได้พอดี โดยใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดสั่งพิมพ์งานเป็นแผ่นยาวต่อเนื่องกันไป และใช้ควบคู่กับเครื่องม้วนฉลากสติกเกอร์ที่เป็นอุปกรณ์เสริม สามารถเก็บฉลากที่พิมพ์แล้วเป็นม้วนเพื่อความสะดวกในการใช้งาน เพียงลอกออกมาก็ใช้ติดลงบนวัสดุขวดและกระป๋องได้ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นพลาสติก แก้วหรือโลหะ
สำหรับการผลิตฉลากสติกเกอร์ชนิดฟิล์มนั้นเลือกได้ทั้งแบบรัดบริเวณคอขวดด้านบน แบบรัดตัวขวด หรือแบบรัดทั้งคอขวดและตัวขวด ตัวฉลากที่เป็นสติกเกอร์ใส เมื่อติดลงบนขวดแล้วจะมองเห็นสินค้าด้านใสได้เป็นอย่างดี โปรแกรมออกแบบฉลากอิสระที่มากับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด สามารถใช้ในการออกแบบกราฟิกเพิ่มความสวยงาม ใส่โลโก้ของลูกค้าและบาร์โค้ดเพื่อยกระดับคุณภาพให้ผลิตภัณฑ์มีความเป็นสากลจะเห็นได้ว่าโอกาสในการทำธุรกิจบริการผลิตสติกเกอร์หุ้มขวดน้ำดื่มยังไปได้อีกไกล เพราะอุตสาหกรรมผลิตน้ำดื่มยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเครื่องพิมพ์ของ GoDEX ราคาไม่แพงธุรกิจน้ำดื่มอาจลงทุนซื้อไว้ในออกแบบและสั่งพิมพ์ฉลากสติกเกอร์ของตัวเองก็ได้ เนื่องจากโปรแกรมนี้เรียนรู้ใช้งานง่ายไม่ว่าใครก็สามารถพิมพ์รูปภาพข้อความและใช้สีสันเพื่อทำฉลากสติกเกอร์ได้ตามความต้องการ

Visitors: 88,631