เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดสำหรับติดฉลากอาหารกระป๋อง

การ พิมพ์บาร์โค้ด สำหรับติดฉลากอาหารกระป๋อง

            เทคโนโลยีบาร์โค้ดเข้ามามีบทบาทในงานอุตสาหกรรมอาหาร โดยเฉพาะสินค้าประเภทอาหารกระป๋องที่มีการแปรรูปและถนอมอาหาร เพื่อให้วางจำหน่ายได้สะดวกและเก็บถนอมไว้รับประทานได้นาน การนำรหัสบาร์โค้ดมาติดกับอาหารกระป๋องและบรรจุในขวดโหลเพื่อใช้ในการจัดเก็บชื่อสินค้า รหัสและราคาช่วยอำนวยความสะดวกในการจัดการตรวจสอบจำนวนสินค้าที่ขายออกไปและสินค้าคงเหลือในสต๊อกอย่างรวดเร็วและถูกต้องแม่นยำ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ที่มีประสิทธิภาพสูง รองรับปริมาณงานพิมพ์ขนาดกลางขึ้นไปนับเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ประกอบธุรกิจระดับครัวเรือนจนถึงโรงงานอุตสาหกรรม
ในปัจจุบันผลิตภัณฑ์อาหารพื้นบ้านอย่างไข่มดแดง เห็ดเผาะ เห็ดโคน แม่เป้งคั่วเกลือ ด้วงสาคู จิ้งหรีดและดักแด้ มีการบรรจุกระป๋องจำหน่ายตามซุปเปอร์มาร์เก็ตหรือห้างสรรพสินค้า ไม่ใช่ของหายากต้องรอกินตามฤดูกาล เช่น รอเห็ดช่วงหน้าฝนหรือไข่มดแดงช่วงหน้าแล้ง การติดบาร์โค้ดบนบนกระป๋องหรือขวดโหลเพื่อเก็บข้อมูลของสินค้าชิ้นนั้น รหัส ประเภท ทำให้สะดวกในการจัดการยอดขายและการตรวจย้อนกลับของข้อมูล การผลิตฉลากบาร์โค้ดในขั้นเริ่มต้นที่ต้องการผลิตฉลากปริมาณน้อยจนถึงปริมาณมากในระดับมืออาชีพ สามารถเลือกใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX ที่มีให้เลือกตั้งแต่รุ่น G300 ซึ่งเป็น เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ชนิดตั้งโต๊ะที่มีขนาดกะทัดรัด สามารถรองรับงานพิมพ์ขนาดเล็กและขนาดกลางหรือเลือกเครื่องพิมพ์รุ่น RT700 ที่มีประสิทธิภาพสูงเหมาะสำหรับโรงงานอุตสาหกรรม
เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX ใช้เทคโนโลยีการป้อนกระดาษแบบอัตโนมัติทำงานได้อย่างลื่นไหล ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ตรวจจับขนาดสติกเกอร์อัตโนมัติ ช่วยปรับขนาดให้เหมาะกับดวงสติกเกอร์และควบคุมการทำงานอย่างแม่นยำทำให้สั่งพิมพ์งานได้อย่างต่อเนื่อง ช่วยป้องกันปัญหากระดาษติดขัด ลดการสูญเสียวัสดุกระดาษและสิ้นเปลืองเวลาโดยไม่จำเป็น ตัวเครื่องขนาดกะทัดรัด ตั้งวางได้ทุกที่ประหยัดพื้นที่ใช้งาน หัวพิมพ์แบบถ่ายโอนความร้อนผ่านผ้าหมึกมีคุณภาพมาตรฐาน หมึกพิมพ์สวยงามคมชัด ติดทนนานและไม่หลุดลอกง่าย ทุกรุ่นแถมฟรีโปรแกรมออกแบบฉลาก รับทำบาร์โค้ด GoLabel หรือ QLabel เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งานออกแบบฉลาก บาร์โค้ด ได้ถูกต้องตามมาตรฐานอุตสาหกรรม สามารถรองรับการทำงานร่วมกับเครื่องสแกนบาร์โค้ดทั่วไป อำนวยความสะดวกในการอ่านรหัสข้อมูลง่ายและทำงานรวดเร็ว ช่วยลดความผิดพลาดอันเกิดจากการคีย์ข้อมูล นับว่าได้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน พร้อมทั้งปรับปรุงวิธีการดำเนินการในสายการผลิตอย่างรวดเร็ว
ความทันสมัยของ ระบบบาร์โค้ด ส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีต่อตัวผลิตภัณฑ์สินค้าอาหารกระป๋อง ทั้งยังนำมาประยุกต์ใช้ในการทำงานได้อย่างครบวงจร สามารถออกแบบฉลากสินค้า ฉลากติดกระป๋องและขวดโหลทุกชิ้นส่วนไม่ว่าขนาดเล็กหรือใหญ่ นอกจากนั้น เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ยังเป็นโซลูชั่นที่ใช้งานง่าย ออกแบบมาเหมาะสมให้ใช้กับงานหลายประเภท ทำงานได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ช่วยให้การใช้งานตรงตามความต้องการยิ่งขึ้น จึงนำมาพัฒนากระบวนการผลิต รับทำบาร์โค้ด การขายปลีก ตลอดจนการพิมพ์ใบสั่งซื้อ ใบรับสินค้าและออกใบเสร็จได้ทั้งหมด เรียกได้ว่ามีบทบาทในทุกส่วนของอุตสาหกรรม การค้าและการบริการ ทั้งนี้ การใช้งานเครื่องพิมพ์จำเป็นต้องเลือกวัสดุที่ใช้งานร่วมกันอย่างริบบอนและกระดาษสติกเกอร์ให้เหมาะสมกับวัตถุประสงค์ต่าง ๆ กันด้วย เครื่องพิมพ์ราคาไม่แพง เหมาะกับการลงทุนในการตั้งต้นอาชีพได้อย่างคุ้มค่า 

 

 

รับทำบาร์โค้ด

 

Visitors: 87,774