ลิ้นชักเก็บเงินเพื่อความง่ายในการเก็บเงิน

ลิ้นชักเก็บเงินเพื่อความง่ายในการเก็บเงินและการทอนเงิน

         ลิ้นชักเก็บเงิน เหมาะสำหรับใช้งานกับธุรกิจที่ค้าขายแบบมีหน้าร้าน เพื่อช่วยให้ง่ายสำหรับการเก็บเงินและการทอนเงิน อีกทั้งยังช่วยจัดระเบียบให้แก่เงินได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับธุรกิจที่มีหน้าร้านและค่อนข้างที่จะได้รับเงินเป็นจำนวนมากในแต่ละวัน และที่สำคัญสามารถช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้แก่เงินทุกบาททุกสตางค์ได้เป็นอย่างดี เพราะจะสามารถเปิดลิ้นชักได้เพียงแค่ 2 กรณีเท่านั้น คือ ต้องเปิดด้วยการใช้กุญแจที่ส่วนใหญ่แล้วผู้ที่มีหน้าที่รับผิดชอบกุญแจจะเป็นผู้ถือกุญแจเอาไว้
หาเกิดปัญหาขึ้นมาเกี่ยวกับเงินที่อยู่ภายในเครื่องผู้ที่ต้องรับผิดชอบ ก็คือ ผู้ที่ถือกุญแจลิ้นชักเก็บเงินสดไว้เท่านั้น และอีกกรณีที่ลิ้นชักจะเปิดออกมาคือกรณีที่ใช้งานร่วมกับเครื่องพิมพ์ใบเสร็จนั้นเอง โดยส่วนใหญ่แล้วลิ้นชักที่ทำงานร่วมกับเครื่องเก็บเงินนั้นจะมีการบันทึกการพิมพ์ใบเสร็จออกไป ทำให้รู้ถึงยอดเงินที่เข้าและยอดเงินที่ใช้ทอนออกไปแบบง่ายดาย เพื่อลดความผิดพลาดในกรณีที่ทอนเงินผิดนั้นเอง และในบางเครื่องสามารถใช้ควบคู่กับเครื่องพิมพ์เพื่อสรุปยอดรายรับในแต่ละวันได้อีกด้วย เพื่อความง่ายในการทำสต๊อกสินค้าและบัญชีเงินเข้าออกนั้นเอง
cashdrawer หรือลิ้นชักสำหรับเก็บเงินสดนั้นมีความจำเป็นอย่างมากสำหรับธุรกิจในยุคสมัยนี้ เพราะตามร้านขนาดกลางขึ้นไปที่มีหน้าร้านส่วนใหญ่ก็มักจะใช้งานลิ้นชักชนิดนี้กันทั้งนั้น ยิ่งในธุรกิจที่ต้องจ้างลูกจ้างเพื่อมาดูแลธุรกิจหรือมานั่งควบคุมเกี่ยวกับเรื่องเงินแล้วยิ่งจำเป็นต้องมีลิ้นชักเหล่านี้เอาไว้ใช้งาน เพราะคนเรานั้นบางครั้งเรื่องเงินทองก็ยากที่จะไว้ใจใครได้อย่างเต็มที่ อย่างน้อยหากใช้งาน ลิ้นชักเก็บเงิน ร่วมกับเครื่องพิมพ์ใบเสร็จหรือคอมพิวเตอร์ก็สามารถช่วยให้เราเช็คยอดเงินได้เสมอ ไม่มีทางที่เงินจะสูญหายไปจากยอดที่รวมทั้งหมดนอกเสียจากพนักงานทอนเงินผิดหรือมีคนหยิบเงินไปนั้นเอง
ลิ้นชักเก็บเงินสดไม่เพียงให้ความปลอดภัยต่อเงินค้าขายเท่านั้น แต่ยังช่วยให้การวางเรียงเงินได้อย่างเป็นระเบียบแยกแบงค์ได้ตามหมวดหมู่ง่ายต่อการหยิบเงินทอน อีกทั้งในบางรุ่นนั้นจะมีชองเหรียญแยกเอาไว้ให้ด้วยช่วยให้การหยิบเหรียญเพื่อทอนง่ายขึ้นไปอีก หากยิ่งในเวลาเร่งรีบเมื่อลูกค้าเข้ามาซื้อหาสินค้าเป็นจำนวนมากก็ยิ่งช่วยเพิ่มความรวดเร็วในการรับเงินและทอนเงินได้เป็นอย่างดี รวมถึงหากเจอลูกค้ารายใหญ่ที่ซื้อหาสินค้าเป็นเงินจำนวนมาก็สามารถเก็บเงินไว้ในเครื่องได้ทั้งหมด
หากในแต่ละวันต้องทำการค้าและต้องอยู่กับเงินเป็นจำนวนมากทุกวัน ลิ้นชักเก็บเงินสดเป็นตัวช่วยที่เหมาะสมที่สุดสำหรับธุรกิจแบบมีหน้าร้านทุกประเภท ไม่ต้องดึงเงินเข้าดึงเงินออกและเสี่ยงกับการทำเงินร่วงหายเหมือนการนำเอาเงินใส่ไว้ในกระเป๋าอีกต่อไปค้าขายได้อย่างสบายใจไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ อีกต่อไป เมื่อไม่ต้องนั่งกังวลเรื่องเงินทองแล้วก็มีเวลาในการเชียร์ขายสินค้าได้มากยิ่งขึ้นสร้างยอดการขายได้ดีมากยิ่งขึ้นเป็นเท่าตัวไปอีก

 

Visitors: 88,608