เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเพิ่มประสิทธิภาพอุตสาหกรรมในทุกระดับ

เครื่องพิมพ์ฉลากยา เพิ่มประสิทธิภาพอุตสาหกรรมในทุกระดับ

ในปัจจุบันเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เครื่องพิมพ์ฉลากยา คุณภาพสูงระดับอุตสาหกรรม ไม่เพียงมีประสิทธิภาพการทำงานสูง แต่ยังดูดีรูปลักษณ์สวยงามในมิติกะทัดรัด ประหยัดพื้นที่จัดวาง ช่วยให้การใช้พื้นที่สำนักงานคุ้มค่ายิ่งขึ้น โครงสร้างเป็นโลหะหล่อทั้งหมดมีความแข็งแกร่งทนทานต่อสภาพแวดล้อมในโรงงานและรองรับงานหนักโดยเฉพาะ เหมาะสำหรับงานพิมพ์ บาร์โค้ด ปริมาณมาก ความรวดเร็วในการพิมพ์ระดับ 6 นิ้วต่อวินาทีเป็นขั้นต่ำ ความละเอียดในการพิมพ์อย่างน้อย 203 จุดต่อนิ้ว หรือมีตัวเลือกระหว่าง 300-600 จุดต่อนิ้ว ขึ้นอยู่กับความต้องการใช้งาน คุณภาพงานพิมพ์ที่ไม่มีข้อผิดพลาดและเป็นไปตามมาตรฐานเหมาะสำหรับงานพิมพ์ระดับอุตสาหกรรม ช่วยให้ธุรกิจและโรงงานผลิตงานพิมพ์สติกเกอร์บาร์โค้ดระดับมืออาชีพ
สำหรับสำนักงานหรือโรงงานควรมองหาเครื่องพิมพ์อเนกประสงค์คุณภาพสูง ทำงานได้ทั้งระบบถ่ายโอนความร้อนหรือถ่ายโอนความร้อนโดยตรง ชุดหัวพิมพ์มีโครงสร้างที่แข็งแรงทนทาน ช่วยให้ได้งานพิมพ์คุณภาพสูงระดับโรงพิมพ์และมีชั่วโมงการใช้งานยาวนานเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX เป็นตัวเลือกหนึ่งที่ตอบโจทย์ความต้องการทั้งหมดได้อย่างครบถ้วนและสมบูรณ์แบบ คุณสมบัติน่าสนใจและราคาไม่แพงด้วย ตัวเครื่องมีขนาดเล็กกว่าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ระดับอุตสาหกรรมทั่วไป น้ำหนักเครื่องราว 15 กิโลกรัม โครงสร้างมีความทนทานต่ออุณหภูมิความร้อน ความเย็นและป้องกันความชื้นในสภาพแวดล้อมของโรงงานอุตสาหกรรม ทั้งยังคงประสิทธิภาพสูงทั้งด้านความคมชัดและความแม่นยำของรหัสบาร์โค้ด เครื่องพิมพ์ฉลากยา อัตราความเร็วในการพิมพ์สูงทำให้เป็นที่นิยมใช้กันแพร่หลาย
ไฮไลท์สำคัญคือโปรแกรมออกแบบฉลาก GoLabel หรือ QLabel ที่แถมฟรีมากับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด โปรแกรมลิขสิทธิ์แท้ทำให้การพิมพ์เป็นเรื่องง่าย ตัวเครื่องใช้งานง่าย โดยมีปุ่มป้อนคำสั่งและจอแสดงผล LCD เพื่อความสะดวกในการพิมพ์ฉลากสติกเกอร์บาร์โค้ดนำไปติดสินค้าได้ทันที โปรแกรมออกแบบช่วยให้ผู้ใช้งานสร้างสรรค์ดีไซน์ฉลากได้เอง โดยมีเมนูภาษาไทยพร้อมฟอนต์ให้เลือกหลายแบบ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX มีหน่วยความจำ SDRAM และ Flash รองรับการพิมพ์แบบสแตนอโลนที่ไม่ต้องเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ สามารถดึงไฟล์จากฐานข้อมูลได้หลายรูปแบบ รวมทั้ง Excel, Text, DBF ใส่ข้อความ ตัวเลข รูปภาพ โลโก้บริษัท รหัสแท่งบาร์โค้ด หรือฉลาก QR Code สามารถพิมพ์ออกมาเป็นรูปแบบสติกเกอร์ได้ทันที ทั้งสะดวกและประหยัด บางรุ่นสามารถสั่งการจากแล็ปท็อป สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต มีการถ่ายโอนข้อมูลด้วยอินเตอร์เฟซ รวมทั้ง Bluetooth และเชื่อมต่อ Wi-Fi แบบไร้สาย สามารถสั่งพิมพ์จากคอมพิวเตอร์หลายเครื่องที่อยู่ในเครือข่ายเดียวกัน
เทคโนโลยีทันสมัยของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด รุ่นอุตสาหกรรมแบรนด์ GoDEX เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย คุณภาพโดดเด่นด้วยประสิทธิภาพที่เหนือกว่าเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ททั่วไป นิยมนำมาใช้ในงานพิมพ์ฉลากบาร์โค้ดและสติกเกอร์ต่าง ๆ ของงานอุตสาหกรรมหลายประเภท ผู้ใช้งานสามารถเลือกอุปกรณ์เสริมเพิ่มความสะดวกในการทำงานมากยิ่งขึ้น ได้แก่ คัทเตอร์ตัด ที่วางม้วนกระดาษด้านนอก เครื่องกรอม้วนกระดาษอัตโนมัติและเครื่องลอกสติกเกอร์ นำไปใช้ในผลิตฉลากสิ่งพิมพ์ได้ตามวัตถุประสงค์อย่างรวดเร็วในราคาที่ประหยัด การเลือกเครื่องพิมพ์ที่เหมาะสมย่อมจะให้งานพิมพ์ที่มีความละเอียดสูง การติดตั้งใช้เวลาไม่นานก็เริ่มต้นงานพิมพ์ที่มีคุณภาพได้ทันที เพื่อให้ได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด สามารถขับเคลื่อนการดำเนินงานทางธุรกิจและอุตสาหกรรมได้อย่างมีประสิทธิภาพตามต้องการ

Visitors: 87,464